Khám phá 7 thương hiệu mỹ phẩm tốt được Beauty Blogger khuyên dùng 2023

Mỹ phẩm trên thị trường rất đa dạng nhưng bạn không biết loại nào thực sự tốt. Cùng khám phá 7 thương hiệu mỹ phẩm tốt được Beauty Blogger khuyên dùng 2023.

Chắc hẳn bạn đã mất nhiều thời gian tham khảo nhiều nguồn khác nhau để có thể sở hữu một loại mỹ phẩm hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn. Sau đây hãy để VÉ SỐ THẦN TÀI giúp bạn khám phá 7 thương hiệu mỹ phẩm tốt được Beauty Blogger khuyên dùng 2023 ngay nhé!

1 Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule trị mụn và làm dịu da

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule trị mụn và làm dịu da

Sản phẩm này có chất đậm đặc hơn những serum thông thường khác trên thị trường nhưng lại khá phù hợp với làn da dầu mà không làm cho da bí bách, khó chịu. Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule có thành phần chủ yếu từ rau má nên có tác dụng điều trị mụn, giúp giảm sưng viêm do mụn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng, làm dịu da và phục hồi da mụn nhanh chóng bởi thành phần Centella Asiatica. Ngoài ra, tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule với đa dạng chức năng kể trên nhưng lại có giá rất phải chăng.

2 Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Nước hoa hồng AHA-BHA-PHA của nhà Some By Mi được đánh giá mang đến hiệu quả vượt trội và phù hợp cho làn da dầu mụn. Sản phẩm có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da và điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm có các thành phần tẩy tế bào chết hóa học là AHA-BHA-PHA giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, đây là nguyên nhân chính gây mụn

3 Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Kem dưỡng làm dịu và phục hồi da B5 của nhà La Roche Posay nổi tiếng bởi khả năng làm dịu da và phục hồi da hiệu quả. Sản phẩm dịu nhẹ với tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Với thành phần madecassoside và panthenol có khả năng phục hồi và phù hợp với những làn da bị tổn thương do mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống viêm, củng cố lại lớp hàng rào bảo vệ da và phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng.

4 Serum trẻ hóa da Lancome Advanced Genifique

Serum trẻ hóa da Lancome Advanced Genifique

Serum trẻ hóa da Lancome Advanced Genifique được đánh giá thuộc top sản phẩm tốt quốc dân 2023. Sản phẩm này giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ, căng mọng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng và tạm biệt ngay làn da xỉn màu, khô ráp. Chỉ một giọt serum, da bạn đã nhận được tới 30 triệu lợi khuẩn rồi đó.

5 Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence

Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence

Melano CC Whitening Essence là sản phẩm dưỡng trắng, mờ thâm được nhiều beauty blogger ưa chuộng. Sản phẩm có chiết xuất vitamin C tinh khiết và vitamin E cùng hỗ trợ lẫn nhau tăng cường khả năng trẻ hóa làn da. Ngoài ra, tinh chất dưỡng trắng này còn phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.\

6 Serum khoáng núi lửa cô đặc Vichy Mineral 89

Serum khoáng núi lửa cô đặc Vichy Mineral 89

Serum khoáng núi lửa cô đặc Vichy Mineral 89 có tên gọi này bởi 89% thành phần là khoáng chất ở dưới lòng núi lửa. Sản phẩm có dạng gel giúp thẩm thấu nhanh và cấp ẩm tức thì cho làn da.

Bên cạnh đó, serum còn có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ của da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bởi các thành phần khoáng chất và thành phần giữ ẩm hyaluronic acid, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn hoặc làn da quá nhạy cảm.

7 Serum dưỡng ẩm trà xanh công thức mới Innisfree Green Tea Seed Serum

Serum dưỡng ẩm trà xanh công thức mới Innisfree Green Tea Seed Serum

Serum dưỡng ẩm trà xanh không chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm, mà còn giúp dưỡng ẩm cho làn da và hạn chế quá trình oxy hóa. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một loại essence hay một kem dưỡng ẩm bởi chất nó mỏng nhẹ nên thấm rất nhanh và giúp làn da cấp ẩm kịp thời.

Vậy là VÉ SỐ THẦN TÀI đã chia sẻ xong 7 thương hiệu mỹ phẩm tốt được Beauty Blogger khuyên dùng 2023 rồi đó. Tham khảo những thông tin trên và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với da của bạn nhé!

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Facebook
Email
WhatsApp
Print
Bài Viết Cùng Thể loại
Scroll to Top
0938587638